ร้านเรารักเสื้อผ้าเด็ก ผลิตและขายปลีก-ส่งเสื้อผ้าเด็กส่งออก ลำปลาทิว ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ลงประกาศฟรี
ขาย แม่และเด็ก » ราชบุรี » 40559

ร้านเรารักเสื้อผ้าเด็ก ผลิตและขายปลีก-ส่งเสื้อผ้าเด็กส่งออก ลำปลาทิว ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

รายละเอียด

ยินดีต้อนรับสู่ร้านเรารักเสื้อผ้าเด็ก ( www.Welovebabyclothes.com) เราเชื่อว่าทุกคนสมควรได้รับเสื้อผ้าเด็กที่มีคุณภาพที่ดีเหมาะสมกับราคาที่เป็นธรรม ด้วยเหตุนี้เราจึงมีความเชี่ยวชาญในการผลิตและขายปลีก-ส่งเสื้อผ้าเด็กส่งออกที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม. เรานำเสนอบริการที่รวดเร็วและสะดวกโดยการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราซึ่งจะช่วยให้คุณมีเวลามากขึ้นในการทำสิ่งที่สำคัญอื่นๆในชีวิตของคุณ.

เรามีทีมงานที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมคุณภาพ (QC) เพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อผ้าเด็กของเราตอบสนองมาตรฐานสากล เราใช้มาตรการทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราจะมีความสุขในการได้ใช้สินค้าของเรา.

เราเชื่อมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการเติบโตอย่างยั่งยืนในธุรกิจเสื้อผ้าเด็ก.

ราคาที่ดีที่สุด:

ด้วยความได้เปรียบของค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงมากสำหรับการอาศัยอยู่ในประเทศไทย เราสามารถผลิตเสื้อผ้าเด็กที่มีคุณภาพสูงในราคาที่ดีที่สุด สำหรับการส่งมอบเสื้อผ้าเด็กที่มีคุณภาพเช่นเดียวกันกับเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ดังๆ ซึ่งเรามีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า.

สินค้าคุณภาพ :

เสื้อผ้าเด็กของเราได้รับการทดสอบเพื่อการรับประกันคุณภาพ แต่ข้อผิดพลาดเล็กๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ ดังนั้นคุณสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน แต่ต้องแจ้งให้เราทราบทันที่ที่สินค้ามีปัญหา

เราเชื่อว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่มีความสุขเมื่อช้อปปิ้งกับเรา

การจัดส่งสินค้าที่เชื่อถือได้:

คุณจะได้รับเสื้อผ้าเด็กของคุณแน่นอนเมื่อคุณสั่งซื้อสินค้ากับเรา โดยเราจัดส่งสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ไทย ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งแบบพัสดุธรรมดาหรือลงทะเบียน และ EMS ซึ่งใช้เวลาในการส่งมอบเฉลี่ยของ 2-7 วันทำการ แต่อาจล่าช้าเนื่องจากสภาพอากาศ หรือ ปัญหาด้านความปลอดภัยอื่นๆ

สำหรับการส่งมอบให้ได้เร็วขึ้น เรายังมีข้อเสนอที่ดีเกี่ยวกับการให้บริการบริษัทขนส่งเอกชน ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่านิดหน่อยและสะดวกสบายมากขึ้น โดยขับรถไปส่งที่บ้านหรือร้านค้าของคุณ ซึ่งมีเวลาการส่งมอบ ค่าเฉลี่ย2-3วันทำการ

เรารับประกันว่าจะจัดส่งสินค้าของคุณให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพราะเรามักจะรู้สึกตื่นเต้นที่จะส่งมอบสินค้าของเราให้คุณ เช่นเดียวกับเด็กที่อยากจะอวดของเล่นใหม่ให้เพื่อน เรารู้ว่าเราสามารถส่งมอบรอยยิ้มให้กับใบหน้าของคุณเวลาที่คุณใช้สินค้าของเรา.

ความสุขของคุณคือความสุขของเราเช่นกัน

ขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ:

เราจัดส่งสินค้าของเราในต่างประเทศทั่วโลก โดยบริษัทขนส่งข้ามประเทศ และ บริษัทไปรษณีย์ประเทศไทย

การสั่งซื้อและตอบกลับ:

คำสั่งซื้อทั้งหมดจะถูกตอบกลับทาง E- Mail ภายใน 24ชั่วโมง โดยคุณต้องชำระเงินหลังจากได้รับการสรุปยอดภายใน24ชั่วโมง เมื่อคุณชำระเงินแล้วโปรดแจ้งการชำระเงินที่หน้าเว็บไซต์ทุกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันว่าเป็นยอดเงินของคุณ และคุณสามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินได้ที่หน้าเว็บไซต์เช่นกัน

กรณีที่อยู่ไม่ถูกต้องหรือพัสดุถูกส่งกลับ:

ถ้าที่อยู่ไม่ถูกต้องพัสดุจะถูกส่งกลับให้เรา ดังนั้นถ้าคุณไม่ได้รับสินค้าภายใน7วันนับตั้งแต่วันที่ส่งสินค้า โปรดติดต่อมาที่เราเพื่อทำการติดตามกับเจ้าหน้าที่โดยเร็วที่สุด

นโยบายการคืนสินค้า:

หากสินค้าพบข้อบกพร่อง คุณจะต้องแจ้งมาที่เราก่อนทำการส่งคืนทุกครั้ง ซึ่งสามารถส่งคืนได้ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า ดังนั้นสินค้าที่ส่งกลับมาจะต้องไม่ได้สวมใส่และไม่ได้ใช้งานเท่านั้น

ราคาขายส่ง:

เรามีความยินดีมากที่ได้เป็นคู่ค้าของคุณ โดยการจัดหาเสื้อผ้าเด็กที่มีคุณภาพดีและราคาที่เหมาะสมให้คุณ เรามีทั้งสินค้าในสต็อกและรับผลิตตามความต้องการ และเรายังรับสมัครตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้าเด็กอีกด้วย โปรดติดต่อเราที่ E-Mail welovebabyclothes@hotmail.com

ราคา 30 บาท ขาย แม่และเด็ก ขนาด

แขวงลำปลาทิว ลาดกระบัง จ.กรุงเทพมหานคร

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 40559
ผู้ประกาศ : nattawat tanapatchareerat
เบอร์โทรติดต่อ : 0863397540
อีเมล : welovebabyclothes@hotmail.com
เว็บไซต์ : https://welovebaby.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 29 เมษายน 2557 เวลา 02:20:08 น.
วันที่หมดอายุ : 29 เมษายน 2567
IP : 202.183.129.xxx
เข้าชมวันนี้ 21 ครั้ง เข้าชมรวม 18345 ครั้ง